CHÍNH SÁCH ĐỔI TRẢ HÀNG TẠI NỘI THẤT ON-PLAZA

Hình thức đổi trả hàng khi Hàng bị lỗi kĩ thuật, hỏng hóc

Ngoài phương thức vận chuyển, thanh toán thì Chính sách bảo hành đổi trả cũng là nội dung được nhiều khách hàng quan tâm. Bạn có thể theo dõi bài viết dưới đây để hiểu rõ hơn về chính sách của Công ty Nội thất Onplaza.

Điều kiện và thời gian bảo hành

Các sản phẩm nội thất của chúng tôi có thời gian bảo hành 2 năm 
Lưu ý: khi khách hàng mua  đồng hồ trên website: https://onplaza.com.vn  trong thời gian 3 tháng kể từ ngày mua mà có lỗi, khách hàng được đổi mới 100% linh kiện khi có lỗi của nhà sản xuất. Sau thời gian 3 tháng sẽ được hỗ trợ sửa hoặc thay thế mới 100% linh phụ kiện nhà sản xuất không sửa hoặc khắc phục được sự cố trong suốt quá trình bảo hành kể từ ngày mua (Onplaza không chịu chi phí vận chuyển phát sinh khi bảo hành, mọi chi phí khi phát sinh  vận chuyển trong quá trình bảo hành khách hàng phải chịu 100%).

Điều kiện bảo hành được Nội thất Onplaza áp dụng như sau:

-Onplaza chấp nhận bảo hành

+ Bảo hành sản phẩm do lỗi kỹ thuật của nhà sản xuất.
+ Sản  phẩm phải có giấy bảo hành hoặc hoá đơn mua hàng còn nguyên vẹn, không chắp vá, và còn trong thời gian được bảo hành.
+ Không bảo hành cho những sản phẩm đã hao mòn trong quá trình sử dụng. Hoặc các trường hợp khách hàng tự ý sửa chữa gây hư hại cho sản phẩm mà không báo cho Công ty Nội thất Onplaza.
+ Đối với các sản phẩm đã hết hạn bảo hành và không phải của Công ty Nội thất Onplaza sẽ không được bảo hành.

-  Onplaza từ chối bảo hành

+ Sản phẩm đã quá thời hạn ghi trên Phiếu bảo hành,

+ Linh kiện bị mất tem, có tác động của việc sửa chữa.

+Sản phẩm hư hại do thiên tai hoặc trong trường hợp bất khả kháng, hỏa hoạn, lụt bão, sét đánh, động đất…

+Sản phẩm bị thay đổi, điều chỉnh sửa chữa bởi bên thứ ba không thuộc hệ thống ủy quyền của công ty Onplaza.

Về chính sách đổi trả

Điều kiện đổi trả

  • Khách hàng được đổi trả hàng hóa trong các trường hợp sau:
  • Sản phẩm không đạt yêu cầu về mặt chất lượng
  • Hàng hóa khi giao đến tay người nhận bị hư hỏng do lỗi trong quá trình vận chuyển
  • Sản phẩm bị hư hỏng (do lỗi của Công ty Nội thất Onplaza) khi chưa hết thời gian bảo hành.

Thời gian đổi trả

Sau khi sản phẩm mà quý khách muốn đổi trả về đến kho, Công ty Nội thất Onplaza sẽ tiến hành đánh giá sản phẩm, quy trình được hoàn tất trong vòng từ 3 - 5 ngày. Ngay khi có kết quả, Nội thất Onplaza sẽ lập tức thông báo tới quý khách thông qua số điện thoại, email hoặc tin nhắn.
Việc gửi sản phẩm thay thế hoặc hoàn tiền chỉ được bắt đầu sau khi Công ty Nội thất Onplaza đã nhận được đầy đủ thông tin xác nhận từ phía khách hàng.

Cách thức liên hệ đổi trả sản phẩm

Có 2 cách để quý khách hàng liên hệ đổi trả sản phẩm:

  • Liên hệ với bộ phận CSKH theo số điện thoại được ghi trên hóa đơn bán hàng.
  • Liên hệ thông qua tin nhắn, email hoặc cửa sổ chat tại website Onplaza.com.vn.

***Lưu ý: Để quá trình đổi trả hàng được diễn ra thuận lợi, quý khách hàng nên chụp ảnh sản phẩm trước khi đổi trả. Việc lưu giữ hình ảnh sẽ rất cần thiết khi có những vấn đề phát sinh xảy ra.

Để được hướng dẫn chia tiết về chính sách bảo hành, đổi trả sản phẩm hãy liên hệ trực tiếp với chúng tôi:

Công Ty Nội Thất Onplaza - Thương hiệu nội thất hàng đầu Việt Nam                

Địa Chỉ: Số 27 ngách 32 Ngõ 76 An Dương, Yên Phụ, Tây Hồ, Hà Nội                
Số Điện Thoại: 0932144888 Hoặc 024.39.555.888  
Website: https://onplaza.com.vn                  
Gmail: noithatonplaza@gmail.com                
Mail: info@onplaza.com.vn  

 

Chia sẻ: